Maintenance

บริการ Maintenance ฟรี 1 ปีแรก (ปีต่อไป คิดค่าบริการปีละ 10% จากราคาขาย)

รายละเอียด
และเงื่อนไขการใช้บริการ
ลูกค้าใหม่
Maintenance ฟรี 1 ปี
(1.) ดูแล Database ทำให้การทำงานของโปรแกรมเร็วขึ้น
(6 เดือน 1 ครั้ง รวมเป็น 2 ครั้ง)
  • Reindex Database เพื่อให้ Database ทำงานเร็วขึ้น
  • Shrink Database เพื่อให้ Database มีขนาดเล็กลง
  • Check AutobackUp Database (2 เดือน 1 ครั้ง) ตรวจสอบระบบ Backup ว่ามีการทำงานปกติหรือไม่
  • (2.) Support ต่าง ๆ เช่น การ ถาม-ตอบ ทางโทรศัพท์, บริการ ถาม-ตอบ ทาง E-Mail, ทาง Internet Remote Desktop และ Ammyy Admin (AA)
    (3.) Consult ให้คำแนะนำและคำปรึกษา เกี่ยวกับการใช้งานโปรแกรม รวมถึงวิธีประยุกต์การใช้งาน ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า
    (4.) บริการ Set Form Report ให้ฟรี ไม่เกิน 2 ครั้ง/ปี (ครั้งละไม่เกิน 4 ฟอร์ม)
    (5.) ดึงข้อมูล Stock คงเหลือ ณ สิ้นเดือน ได้ 12 ครั้ง/ปี(ในกรณีที่ลูกค้าต้องการ และมี Database Backup เก็บไว้)
    (6.) ขอรับการอบรมการใช้งานโปรแกรม ที่บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์ ได้ปีละ 2 ครั้ง ครั้งละไม่เกิน 3 วัน (สูงสุด 20 คน/ครั้ง) ตามวัน-เวลาที่ บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์ กำหนด
    หมายเหตุ
  • กรณีส่งพนักงานเข้าไปดำเนินการ มีค่าใช้จ่ายในการบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทางคิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) และค่าที่พัก 1,000 บาท/2 คน/คืน
  • (7.) บริการนอกสถานที่ คิดค่าบริการเพิ่มเติมดังนี้
  • กรุงเทพและปริมณฑล ค่าบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน
  • ต่างจังหวัด ค่าบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทาง คิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) และค่าที่พัก 1,000 บาท/2 คน/คืน
  • (8.) ลง Program ITEC ให้เครื่อง Client ในกรณีที่เครื่องติดไวรัส ต้องลง Windows ใหม่ หรือเครื่องเกิดความเสียหาย (โดยการ Remote Desktop)
    (9.) ติดตั้ง, ทดสอบโปรแกรม, ย้ายระบบ, ลง Program ITEC สำหรับเครื่อง Server หรือโอนย้ายข้อมูล Database กรณี เครื่อง Server มีปัญหา (ไม่รวมการกู้ Database) โดยการ Remote Desktop หรือลูกค้ายกเครื่องมาที่บริษัทไอเทค ซอฟท์แวร์
    หมายเหตุ
  • กรณีส่งพนักงานเข้าไปดำเนินการ มีค่าใช้จ่ายในการบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทางคิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) และค่าที่พัก 1,000/2 คน/คืน
  • การกู้ Database Program คิดค่าบริการเป็นกรณีไป ขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการกู้ข้อมูล
  • (10.) ได้รับส่วนลด ในกรณีที่ซื้อ Module เสริม,Customize โปรแกรม และส่วนลดในการแก้ไข Report ที่เกินจากเงื่อนไข -
    รายละเอียด
    และเงื่อนไขการใช้บริการ
    ลูกค้าที่ต่อสัญญา
    Maintenance รายปี
    (1.) ดูแล Database ทำให้การทำงานของโปรแกรมเร็วขึ้น
    (6 เดือน 1 ครั้ง รวมเป็น 2 ครั้ง)
  • Reindex Database เพื่อให้ Database ทำงานเร็วขึ้น
  • Shrink Database เพื่อให้ Database มีขนาดเล็กลง
  • Check AutobackUp Database (2 เดือน 1 ครั้ง) ตรวจสอบระบบ Backup ว่ามีการทำงานปกติหรือไม่
  • (2.) Support ต่าง ๆ เช่น การ ถาม-ตอบ ทางโทรศัพท์, บริการ ถาม-ตอบ ทาง E-Mail, ทาง Internet Remote Desktop และ Ammyy Admin (AA)
    (3.) Consult ให้คำแนะนำและคำปรึกษา เกี่ยวกับการใช้งานโปรแกรม รวมถึงวิธีประยุกต์การใช้งาน ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า
    (4.) บริการ Set Form Report ให้ฟรี ไม่เกิน 2 ครั้ง/ปี (ครั้งละไม่เกิน 4 ฟอร์ม)
    (ครั้งละไม่เกิน 2 ฟอร์ม)
    (5.) ดึงข้อมูล Stock คงเหลือ ณ สิ้นเดือน ได้ 12 ครั้ง/ปี(ในกรณีที่ลูกค้าต้องการ และมี Database Backup เก็บไว้)
    (6.) ขอรับการอบรมการใช้งานโปรแกรม ที่บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์ ได้ปีละ 2 ครั้ง ครั้งละไม่เกิน 3 วัน (สูงสุด 20 คน/ครั้ง) ตามวัน-เวลาที่ บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์ กำหนด
    หมายเหตุ
  • กรณีส่งพนักงานเข้าไปดำเนินการ มีค่าใช้จ่ายในการบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทางคิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) และค่าที่พัก 1,000 บาท/2 คน/คืน
  • (7.) บริการนอกสถานที่ คิดค่าบริการเพิ่มเติมดังนี้
  • กรุงเทพและปริมณฑล ค่าบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน
  • ต่างจังหวัด ค่าบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทาง คิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) และค่าที่พัก 1,000 บาท/2 คน/คืน
  • (8.) ลง Program ITEC ให้เครื่อง Client ในกรณีที่เครื่องติดไวรัส ต้องลง Windows ใหม่ หรือเครื่องเกิดความเสียหาย (โดยการ Remote Desktop)
    (9.) ติดตั้ง, ทดสอบโปรแกรม, ย้ายระบบ, ลง Program ITEC สำหรับเครื่อง Server หรือโอนย้ายข้อมูล Database กรณี เครื่อง Server มีปัญหา (ไม่รวมการกู้ Database) โดยการ Remote Desktop หรือลูกค้ายกเครื่องมาที่บริษัทไอเทค ซอฟท์แวร์
    หมายเหตุ
  • กรณีส่งพนักงานเข้าไปดำเนินการ มีค่าใช้จ่ายในการบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทางคิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) และค่าที่พัก 1,000/2 คน/คืน
  • การกู้ Database Program คิดค่าบริการเป็นกรณีไป ขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการกู้ข้อมูล

  • (ไม่เกิน 2 ครั้ง/ปี)
    (10.) ได้รับส่วนลด ในกรณีที่ซื้อ Module เสริม,Customize โปรแกรม และส่วนลดในการแก้ไข Report ที่เกินจากเงื่อนไข
    รายละเอียด
    และเงื่อนไขการใช้บริการ
    ลูกค้าที่ต่อ MA
    (นอกเหนือจากเงื่อนไขที่กำหนด)
    (1.) ดูแล Database ทำให้การทำงานของโปรแกรมเร็วขึ้น
    (6 เดือน 1 ครั้ง รวมเป็น 2 ครั้ง)
  • Reindex Database เพื่อให้ Database ทำงานเร็วขึ้น
  • Shrink Database เพื่อให้ Database มีขนาดเล็กลง
  • Check AutobackUp Database (2 เดือน 1 ครั้ง) ตรวจสอบระบบ Backup ว่ามีการทำงานปกติหรือไม่
  • ในกรณีที่เกิน 2 ครั้ง Reindex Database ครั้งละ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี) แต่หากเป็นการ Remote คิด 3,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
    (2.) Support ต่าง ๆ เช่น การ ถาม-ตอบ ทางโทรศัพท์, บริการ ถาม-ตอบ ทาง E-Mail, ทาง Internet Remote Desktop และ Ammyy Admin (AA) -
    (3.) Consult ให้คำแนะนำและคำปรึกษา เกี่ยวกับการใช้งานโปรแกรม รวมถึงวิธีประยุกต์การใช้งาน ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า -
    (4.) บริการ Set Form Report ให้ฟรี ไม่เกิน 2 ครั้ง/ปี (ครั้งละไม่เกิน 4 ฟอร์ม) ในกรณีที่เกินจำนวนฟอร์มที่กำหนด มีค่าใช้จ่ายในการแก้ ฟอร์ม Form ละ 3,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
    (5.) ดึงข้อมูล Stock คงเหลือ ณ สิ้นเดือน ได้ 12 ครั้ง/ปี(ในกรณีที่ลูกค้าต้องการ และมี Database Backup เก็บไว้) ในกรณีที่เกิน 12 ครั้ง/ปี - การ Remote Desktop ค้าใช้จ่าย 3,000 บาท (ไม่รวม ภาษี) - Onsite Service ค่าใช้จ่ายในการบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
    (6.) ขอรับการอบรมการใช้งานโปรแกรม ที่บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์ ได้ปีละ 2 ครั้ง ครั้งละไม่เกิน 3 วัน (สูงสุด 20 คน/ครั้ง) ตามวัน-เวลาที่ บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์ กำหนด
    หมายเหตุ
  • กรณีส่งพนักงานเข้าไปดำเนินการ มีค่าใช้จ่ายในการบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทางคิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) และค่าที่พัก 1,000 บาท/2 คน/คืน
  • ในกรณีที่ขอรับการอบรมที่บริษัท ไอเทค เกิน 2 ครั้ง คิดวันละ 3,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
    (7.) บริการนอกสถานที่ คิดค่าบริการเพิ่มเติมดังนี้
  • กรุงเทพและปริมณฑล ค่าบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน
  • ต่างจังหวัด ค่าบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทาง คิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) และค่าที่พัก 1,000 บาท/2 คน/คืน
  • -
    (8.) ลง Program ITEC ให้เครื่อง Client ในกรณีที่เครื่องติดไวรัส ต้องลง Windows ใหม่ หรือเครื่องเกิดความเสียหาย (โดยการ Remote Desktop) -
    (9.) ติดตั้ง, ทดสอบโปรแกรม, ย้ายระบบ, ลง Program ITEC สำหรับเครื่อง Server หรือโอนย้ายข้อมูล Database กรณี เครื่อง Server มีปัญหา (ไม่รวมการกู้ Database) โดยการ Remote Desktop หรือลูกค้ายกเครื่องมาที่บริษัทไอเทค ซอฟท์แวร์
    หมายเหตุ
  • กรณีส่งพนักงานเข้าไปดำเนินการ มีค่าใช้จ่ายในการบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทางคิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) และค่าที่พัก 1,000/2 คน/คืน
  • การกู้ Database Program คิดค่าบริการเป็นกรณีไป ขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการกู้ข้อมูล
  • ในกรณีที่เกิน 2 ครั้ง/ปี
  • โดยการ Remote Desktop ค่าใช้จ่าย 3,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
  • Onsite Service ค่าใช้จ่ายในการบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
  • (10.) ได้รับส่วนลด ในกรณีที่ซื้อ Module เสริม,Customize โปรแกรม และส่วนลดในการแก้ไข Report ที่เกินจากเงื่อนไข -
    รายละเอียด
    และเงื่อนไขการใช้บริการ
    ลูกค้าใหม่
    Maintenance ฟรี 1 ปี
    ลูกค้าที่ต่อสัญญา
    Maintenance รายปี
    ลูกค้าที่ต่อ MA
    (นอกเหนือจากเงื่อนไขที่กำหนด)
    (1.) ดูแล Database ทำให้การทำงานของโปรแกรมเร็วขึ้น
    (6 เดือน 1 ครั้ง รวมเป็น 2 ครั้ง)
  • Reindex Database เพื่อให้ Database ทำงานเร็วขึ้น
  • Shrink Database เพื่อให้ Database มีขนาดเล็กลง
  • Check AutobackUp Database (2 เดือน 1 ครั้ง) ตรวจสอบระบบ Backup ว่ามีการทำงานปกติหรือไม่
  • ในกรณีที่เกิน 2 ครั้ง Reindex Database ครั้งละ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี) แต่หากเป็นการ Remote คิด 3,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
    (2.) Support ต่าง ๆ เช่น การ ถาม-ตอบ ทางโทรศัพท์, บริการ ถาม-ตอบ ทาง E-Mail, ทาง Internet Remote Desktop และ Ammyy Admin (AA) -
    (3.) Consult ให้คำแนะนำและคำปรึกษา เกี่ยวกับการใช้งานโปรแกรม รวมถึงวิธีประยุกต์การใช้งาน ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า -
    (4.) บริการ Set Form Report ให้ฟรี ไม่เกิน 2 ครั้ง/ปี
    (ครั้งละไม่เกิน 4 ฟอร์ม)

    (ครั้งละไม่เกิน 2 ฟอร์ม)
    ในกรณีที่เกินจำนวนฟอร์มที่กำหนด มีค่าใช้จ่ายในการแก้ ฟอร์ม Form ละ 3,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
    (5.) ดึงข้อมูล Stock คงเหลือ ณ สิ้นเดือน ได้ 12 ครั้ง/ปี(ในกรณีที่ลูกค้าต้องการ และมี Database Backup เก็บไว้) ในกรณีที่เกิน 12 ครั้ง/ปี
  • โดยการ Remote Desktop ค่าใช้จ่าย 3,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
  • Onsite Service ค่าใช้จ่ายในการบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
  • (6.) ขอรับการอบรมการใช้งานโปรแกรม ที่บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์ ได้ปีละ 2 ครั้ง ครั้งละไม่เกิน 3 วัน (สูงสุด 20 คน/ครั้ง) ตามวัน-เวลาที่ บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์ กำหนด
    หมายเหตุ
  • กรณีส่งพนักงานเข้าไปดำเนินการ มีค่าใช้จ่ายในการบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทางคิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) และค่าที่พัก 1,000 บาท/2 คน/คืน
  • ในกรณีที่ขอรับการอบรมที่บริษัท ไอเทค เกิน 2 ครั้ง คิดวันละ 3,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
    (7.) บริการนอกสถานที่ คิดค่าบริการเพิ่มเติมดังนี้
  • กรุงเทพและปริมณฑล ค่าบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน
  • ต่างจังหวัด ค่าบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทาง คิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) และค่าที่พัก 1,000 บาท/2 คน/คืน
  • -
    (8.) ลง Program ITEC ให้เครื่อง Client ในกรณีที่เครื่องติดไวรัส ต้องลง Windows ใหม่ หรือเครื่องเกิดความเสียหาย (โดยการ Remote Desktop) -
    (9.) ติดตั้ง, ทดสอบโปรแกรม, ย้ายระบบ, ลง Program ITEC สำหรับเครื่อง Server หรือโอนย้ายข้อมูล Database กรณี เครื่อง Server มีปัญหา (ไม่รวมการกู้ Database) โดยการ Remote Desktop หรือลูกค้ายกเครื่องมาที่บริษัทไอเทค ซอฟท์แวร์
    หมายเหตุ
  • กรณีส่งพนักงานเข้าไปดำเนินการ มีค่าใช้จ่ายในการบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทางคิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) และค่าที่พัก 1,000/2 คน/คืน
  • การกู้ Database Program คิดค่าบริการเป็นกรณีไป ขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการกู้ข้อมูล

  • (ไม่เกิน 2 ครั้ง/ปี)
    ในกรณีที่เกิน 2 ครั้ง/ปี
  • โดยการ Remote Desktop ค่าใช้จ่าย 3,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
  • Onsite Service ค่าใช้จ่ายในการบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
  • (10.) ได้รับส่วนลด ในกรณีที่ซื้อ Module เสริม,Customize โปรแกรม และส่วนลดในการแก้ไข Report ที่เกินจากเงื่อนไข - -

    หมายเหตุ

  • สำหรับลูกค้าที่มีการ Customize โปรแกรมเพิ่ม จะคิดมูลค่า Maintenance รายปีจาก (10% จากราคาโปแกรม) รวมกับ (10% จากราคา Customize)
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนราคา โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  •    Download File