Maintenance

บริการ Maintenance ฟรี 1 ปีแรก (ปีต่อไป คิดค่าบริการปีละ 10% จากราคาขาย)

รายละเอียด
และเงื่อนไขการใช้บริการ
ลูกค้าใหม่
Maintenance ฟรี 1 ปี
(1.) ดูแล Database ทำให้การทำงานของโปรแกรมเร็วขึ้น
(4 เดือน 1 ครั้ง รวมเป็น 3 ครั้ง)
  • Reindex Database เพื่อให้ Database ทำงานเร็วขึ้น
  • Shrink Database เพื่อให้ Database มีขนาดเล็กลง
  • Check AutobackUp Database ตรวจสอบระบบ Backup ว่ามีการทำงานปกติหรือไม่
  • (2.) Support ต่าง ๆ เช่น การ ถาม-ตอบ ทางโทรศัพท์, บริการ ถาม-ตอบ ทาง E-Mail, ทาง Internet Remote Desktop และ Ammyy Admin (AA) "ออกนอกสถานที่ ครั้งละ 5,000 บ. (ไม่รวมภาษีและค่าที่พักค่าเดินทาง)"
    (3.) Consult ให้คำแนะนำและคำปรึกษา เกี่ยวกับการใช้งานโปรแกรม รวมถึงวิธีประยุกต์การใช้งาน ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า
    (4.) บริการ Set Form Report ให้ฟรี ไม่เกิน 2 ครั้ง/ปี (ครั้งละไม่เกิน 4 ฟอร์ม)
    (5.) ดึงข้อมูล Stock คงเหลือ ณ สิ้นเดือน (หากต้องการในกรณีที่มี Database Backup เก็บไว้)
    (6.) ลง Program ITEC สำหรับเครื่อง Server หรือการย้าย Database (ไม่รวมการกู้ Database) โดยการ Remote Desktop
    หมายเหตุ
  • กรณีส่งพนักงานเข้าไปดำเนินการ มีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทางคิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) และค่าที่พัก 1,000 บาท/2 คน/คืน
  • การกู้ Database Program คิดค่าบริการเป็นกรณีไป ขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการกู้ข้อมูล
  • (7.) ขอรับการอบรมการใช้งานโปรแกรม ที่บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์ ได้ปีละ 2 ครั้ง รวมแล้วไม่เกิน 7 วัน (ครั้งละไม่เกิน 20 คน) ตามวัน-เวลาที่ บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์ กำหนด
    (8.) บริการนอกสถานที่ คิดค่าบริการเพิ่มเติมดังนี้
  • กรุงเทพและปริมณฑล ค่าบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน
  • ต่างจังหวัด ค่าบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทาง คิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) และค่าที่พัก 1,000 บาท/2 คน/คืน
  • (9.) ติดตั้ง ทดสอบโปรแกรม หรือย้ายระบบ บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของลูกค้า ที่บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์ (ไม่มีค่าใช้จ่าย)
    (10.) ลง Program ITEC ให้เครื่อง Client ในกรณีที่เครื่องติดไวรัส ต้องลง Windows ใหม่ หรือเครื่องเกิดความเสียหาย (โดยการ Remote Desktop)
    (11.) โอนย้ายข้อมูล Database กรณีเครื่อง Server มีปัญหา โดยการ Remote Desktop หรือลูกค้ายกเครื่องมาที่ บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์
    หมายเหตุ
  • กรณีส่งพนักงานเข้าไปดำเนินการ มีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทางคิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) มีค่าที่พักสำหรับต่างจังหวัด
  • (12.) ได้รับส่วนลด ในกรณีที่ซื้อ Module เสริมต่าง ๆ และ ส่วนลดในการแก้ไข Report ที่เกินจากเงื่อนไข -
    รายละเอียด
    และเงื่อนไขการใช้บริการ
    ลูกค้าที่ต่อสัญญา
    Maintenance รายปี
    (1.) ดูแล Database ทำให้การทำงานของโปรแกรมเร็วขึ้น
    (4 เดือน 1 ครั้ง รวมเป็น 3 ครั้ง)
  • Reindex Database เพื่อให้ Database ทำงานเร็วขึ้น
  • Shrink Database เพื่อให้ Database มีขนาดเล็กลง
  • Check AutobackUp Database ตรวจสอบระบบ Backup ว่ามีการทำงานปกติหรือไม่
  • (2.) Support ต่าง ๆ เช่น การ ถาม-ตอบ ทางโทรศัพท์, บริการ ถาม-ตอบ ทาง E-Mail, ทาง Internet Remote Desktop และ Ammyy Admin (AA) "ออกนอกสถานที่ ครั้งละ 5,000 บ. (ไม่รวมภาษีและค่าที่พักค่าเดินทาง)"
    (3.) Consult ให้คำแนะนำและคำปรึกษา เกี่ยวกับการใช้งานโปรแกรม รวมถึงวิธีประยุกต์การใช้งาน ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า
    (4.) บริการ Set Form Report ให้ฟรี ไม่เกิน 2 ครั้ง/ปี (ครั้งละไม่เกิน 4 ฟอร์ม)
    (ครั้งละไม่เกิน 2 ฟอร์ม)
    (5.) ดึงข้อมูล Stock คงเหลือ ณ สิ้นเดือน (หากต้องการในกรณีที่มี Database Backup เก็บไว้)
    (6.) ลง Program ITEC สำหรับเครื่อง Server หรือการย้าย Database (ไม่รวมการกู้ Database) โดยการ Remote Desktop
    หมายเหตุ
  • กรณีส่งพนักงานเข้าไปดำเนินการ มีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทางคิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) และค่าที่พัก 1,000 บาท/2 คน/คืน
  • การกู้ Database Program คิดค่าบริการเป็นกรณีไป ขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการกู้ข้อมูล
  • (7.) ขอรับการอบรมการใช้งานโปรแกรม ที่บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์ ได้ปีละ 2 ครั้ง รวมแล้วไม่เกิน 7 วัน (ครั้งละไม่เกิน 20 คน) ตามวัน-เวลาที่ บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์ กำหนด
    (8.) บริการนอกสถานที่ คิดค่าบริการเพิ่มเติมดังนี้
  • กรุงเทพและปริมณฑล ค่าบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน
  • ต่างจังหวัด ค่าบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทาง คิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) และค่าที่พัก 1,000 บาท/2 คน/คืน
  • (9.) ติดตั้ง ทดสอบโปรแกรม หรือย้ายระบบ บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของลูกค้า ที่บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์ (ไม่มีค่าใช้จ่าย)
    (10.) ลง Program ITEC ให้เครื่อง Client ในกรณีที่เครื่องติดไวรัส ต้องลง Windows ใหม่ หรือเครื่องเกิดความเสียหาย (โดยการ Remote Desktop)
    (11.) โอนย้ายข้อมูล Database กรณีเครื่อง Server มีปัญหา โดยการ Remote Desktop หรือลูกค้ายกเครื่องมาที่ บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์
    หมายเหตุ
  • กรณีส่งพนักงานเข้าไปดำเนินการ มีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทางคิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) มีค่าที่พักสำหรับต่างจังหวัด

  • (ไม่เกิน 2 ครั้ง/ปี)
    (12.) ได้รับส่วนลด ในกรณีที่ซื้อ Module เสริมต่าง ๆ และ ส่วนลดในการแก้ไข Report ที่เกินจากเงื่อนไข
    รายละเอียด
    และเงื่อนไขการใช้บริการ
    ลูกค้าทั่วไปที่ไม่มี
    Maintenance รายปี
    (1.) ดูแล Database ทำให้การทำงานของโปรแกรมเร็วขึ้น
    (4 เดือน 1 ครั้ง รวมเป็น 3 ครั้ง)
  • Reindex Database เพื่อให้ Database ทำงานเร็วขึ้น
  • Shrink Database เพื่อให้ Database มีขนาดเล็กลง
  • Check AutobackUp Database ตรวจสอบระบบ Backup ว่ามีการทำงานปกติหรือไม่
  • Reindex Database ครั้งละ 5,000 บ. (ไม่รวมภาษี) แต่หากเป็นการ Remote คิด 3,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
    (2.) Support ต่าง ๆ เช่น การ ถาม-ตอบ ทางโทรศัพท์, บริการ ถาม-ตอบ ทาง E-Mail, ทาง Internet Remote Desktop และ Ammyy Admin (AA) "ออกนอกสถานที่ ครั้งละ 5,000 บ. (ไม่รวมภาษีและค่าที่พักค่าเดินทาง)" ครั้งละ 500 บ. (ไม่รวมภาษี) ออกนอกสถานที่ครั้งละ 5,000 บ. (ไม่รวมภาษีและค่าที่พักค่าเดินทาง)
    (3.) Consult ให้คำแนะนำและคำปรึกษา เกี่ยวกับการใช้งานโปรแกรม รวมถึงวิธีประยุกต์การใช้งาน ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า -
    (4.) บริการ Set Form Report ให้ฟรี ไม่เกิน 2 ครั้ง/ปี (ครั้งละไม่เกิน 4 ฟอร์ม) มีค่าใช้จ่ายในการแก้ Form ละ 3,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
    (5.) ดึงข้อมูล Stock คงเหลือ ณ สิ้นเดือน (หากต้องการในกรณีที่มี Database Backup เก็บไว้) -
    (6.) ลง Program ITEC สำหรับเครื่อง Server หรือการย้าย Database (ไม่รวมการกู้ Database) โดยการ Remote Desktop
    หมายเหตุ
  • กรณีส่งพนักงานเข้าไปดำเนินการ มีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทางคิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) และค่าที่พัก 1,000 บาท/2 คน/คืน
  • การกู้ Database Program คิดค่าบริการเป็นกรณีไป ขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการกู้ข้อมูล
  • โดยการ Remote Desktop คิด 3,000 บาท (ไม่รวมภาษี) และกรณีที่ส่งพนักงานเข้าไปดำเนินการ มีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทางคิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) และค่าที่พัก 1,000 บาท/2 คน/คืน
    (7.) ขอรับการอบรมการใช้งานโปรแกรม ที่บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์ ได้ปีละ 2 ครั้ง รวมแล้วไม่เกิน 7 วัน (ครั้งละไม่เกิน 20 คน) ตามวัน-เวลาที่ บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์ กำหนด
  • ลูกค้าเข้ามาอบรม ที่บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์ คิดวันละ 3,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
  • ส่งพนักงานเข้าไป คิดวันละ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
  • (8.) บริการนอกสถานที่ คิดค่าบริการเพิ่มเติมดังนี้
  • กรุงเทพและปริมณฑล ค่าบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน
  • ต่างจังหวัด ค่าบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทาง คิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) และค่าที่พัก 1,000 บาท/2 คน/คืน
  • (9.) ติดตั้ง ทดสอบโปรแกรม หรือย้ายระบบ บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของลูกค้า ที่บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์ (ไม่มีค่าใช้จ่าย) โดยการ Remote Desktop หรือลูกค้ายกเครื่องมาที่ บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์ คิดครั้งละ 3,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
    (10.) ลง Program ITEC ให้เครื่อง Client ในกรณีที่เครื่องติดไวรัส ต้องลง Windows ใหม่ หรือเครื่องเกิดความเสียหาย (โดยการ Remote Desktop) เครื่องละ 500 บาท (ไม่รวมภาษี)
    (11.) โอนย้ายข้อมูล Database กรณีเครื่อง Server มีปัญหา โดยการ Remote Desktop หรือลูกค้ายกเครื่องมาที่ บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์
    หมายเหตุ
  • กรณีส่งพนักงานเข้าไปดำเนินการ มีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทางคิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) มีค่าที่พักสำหรับต่างจังหวัด
  • โดยการ Remote Desktop ค่าใช้จ่าย 3,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
  • Onsite Service ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทาง คิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) มีค่าที่พักสำหรับต่างจังหวัด
  • (12.) ได้รับส่วนลด ในกรณีที่ซื้อ Module เสริมต่าง ๆ และ ส่วนลดในการแก้ไข Report ที่เกินจากเงื่อนไข -
    รายละเอียด
    และเงื่อนไขการใช้บริการ
    ลูกค้าใหม่
    Maintenance ฟรี 1 ปี
    ลูกค้าที่ต่อสัญญา
    Maintenance รายปี
    ลูกค้าทั่วไปที่ไม่มี
    Maintenance รายปี
    (1.) ดูแล Database ทำให้การทำงานของโปรแกรมเร็วขึ้น
    (4 เดือน 1 ครั้ง รวมเป็น 3 ครั้ง)
  • Reindex Database เพื่อให้ Database ทำงานเร็วขึ้น
  • Shrink Database เพื่อให้ Database มีขนาดเล็กลง
  • Check AutobackUp Database ตรวจสอบระบบ Backup ว่ามีการทำงานปกติหรือไม่
  • Reindex Database ครั้งละ 5,000 บ. (ไม่รวมภาษี) แต่หากเป็นการ Remote คิด 3,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
    (2.) Support ต่าง ๆ เช่น การ ถาม-ตอบ ทางโทรศัพท์, บริการ ถาม-ตอบ ทาง E-Mail, ทาง Internet Remote Desktop และ Ammyy Admin (AA) "ออกนอกสถานที่ ครั้งละ 5,000 บ. (ไม่รวมภาษีและค่าที่พักค่าเดินทาง)" ครั้งละ 1,000 บ. (ไม่รวมภาษี) ออกนอกสถานที่ครั้งละ 5,000 บ. (ไม่รวมภาษีและค่าที่พักค่าเดินทาง)
    (3.) Consult ให้คำแนะนำและคำปรึกษา เกี่ยวกับการใช้งานโปรแกรม รวมถึงวิธีประยุกต์การใช้งาน ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า -
    (4.) บริการ Set Form Report ให้ฟรี ไม่เกิน 2 ครั้ง/ปี
    (ครั้งละไม่เกิน 4 ฟอร์ม)

    (ครั้งละไม่เกิน 2 ฟอร์ม)
    มีค่าใช้จ่ายในการแก้ Form ละ 3,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
    (5.) ดึงข้อมูล Stock คงเหลือ ณ สิ้นเดือน (หากต้องการในกรณีที่มี Database Backup เก็บไว้) -
    (6.) ลง Program ITEC สำหรับเครื่อง Server หรือการย้าย Database (ไม่รวมการกู้ Database) โดยการ Remote Desktop
    หมายเหตุ
  • กรณีส่งพนักงานเข้าไปดำเนินการ มีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทางคิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) และค่าที่พัก 1,000 บาท/2 คน/คืน
  • การกู้ Database Program คิดค่าบริการเป็นกรณีไป ขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการกู้ข้อมูล
  • โดยการ Remote Desktop คิด 3,000 บาท (ไม่รวมภาษี) และกรณีที่ส่งพนักงานเข้าไปดำเนินการ มีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทางคิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) และค่าที่พัก 1,000 บาท/2 คน/คืน
    (7.) ขอรับการอบรมการใช้งานโปรแกรม ที่บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์ ได้ปีละ 2 ครั้ง รวมแล้วไม่เกิน 7 วัน (ครั้งละไม่เกิน 20 คน) ตามวัน-เวลาที่ บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์ กำหนด
  • ลูกค้าเข้ามาอบรม ที่บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์ คิดวันละ 3,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
  • ส่งพนักงานเข้าไป คิดวันละ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
  • (8.) บริการนอกสถานที่ คิดค่าบริการเพิ่มเติมดังนี้
  • กรุงเทพและปริมณฑล ค่าบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน
  • ต่างจังหวัด ค่าบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทาง คิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) และค่าที่พัก 1,000 บาท/2 คน/คืน
  • (9.) ติดตั้ง ทดสอบโปรแกรม หรือย้ายระบบ บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของลูกค้า ที่บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์ (ไม่มีค่าใช้จ่าย) โดยการ Remote Desktop หรือลูกค้ายกเครื่องมาที่ บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์ คิดครั้งละ 3,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
    (10.) ลง Program ITEC ให้เครื่อง Client ในกรณีที่เครื่องติดไวรัส ต้องลง Windows ใหม่ หรือเครื่องเกิดความเสียหาย (โดยการ Remote Desktop) เครื่องละ 500 บาท (ไม่รวมภาษี)
    (11.) โอนย้ายข้อมูล Database กรณีเครื่อง Server มีปัญหา โดยการ Remote Desktop หรือลูกค้ายกเครื่องมาที่ บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์
    หมายเหตุ
  • กรณีส่งพนักงานเข้าไปดำเนินการ มีค่าใช้จ่ายในการเดินทาง 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทางคิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) มีค่าที่พักสำหรับต่างจังหวัด

  • (ไม่เกิน 2 ครั้ง/ปี)
  • โดยการ Remote Desktop ค่าใช้จ่าย 3,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
  • Onsite Service ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)/2 คน และค่าเดินทาง คิดตามระยะทาง (ไป-กลับ กิโลเมตรละ 5 บาท) มีค่าที่พักสำหรับต่างจังหวัด
  • (12.) ได้รับส่วนลด ในกรณีที่ซื้อ Module เสริมต่าง ๆ และ ส่วนลดในการแก้ไข Report ที่เกินจากเงื่อนไข - -
       Download File