1. บริการถาม-ตอบ ทั้งในและนอกเวลาทำการ
เราพร้อมบริการลูกค้าทุกท่านด้วยความยินดี จากเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์
ไม่ว่าจะเป็นการถาม-ตอบทางโทรศัพท์, ทาง Facebook Page, ทาง Line@ หรือทาง E-Mail
โดยลูกค้าสามารถติดต่อเราได้ทุกช่องทางตามความสะดวก
รายละเอียดช่องทางการติดต่อ :
Tel. : 083-224-5559
Facebook Page : ITEC Software Thailand
Line@ : @itecsoftware
E-Mail : itecsoftware@outlook.com
2. บริการให้คำปรึกษา คำแนะนำ
ปรึกษาได้เสมอ เมื่อลูกค้าต้องการ เพราะเจ้าหน้าที่ของเรายินดีให้คำแนะนำ คำปรึกษา
เกี่ยวกับการใช้งานโปรแกรม รวมถึงวิธีแก้ไขปัญหา วิธีประยุกต์การใช้งาน ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า
เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด อีกทั้งเจ้าหน้าที่ ยังสามารถให้ความรู้ในเรื่องของระบบ
และอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับการใช้งานได้ดีอีกด้วย
(สำหรับกรณีที่ไม่สามารถให้บริการได้ในทันที
ทางเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับให้เร็วที่สุด)
3. บริการดูแล Database โดยการ Remote Desktop
สำหรับการทำให้ Database ทำงานได้เร็วขึ้น และมีขนาดเล็กลง
- บริการ Reindex Database เพื่อให้ Database จัดเรียงข้อมูลได้ดีขึ้น ทำงานได้เร็วขึ้น (ตามความเหมาะสม)
- บริการ Shrink Database เพื่อให้ Database มีขนาดเล็กลง (ตามความเหมาะสม)
โดยเจ้าหน้าที่จะเป็นผู้ตรวจสอบและประเมินการทำงานของ Database ก่อน ในเบื้องต้น
และจึงแจ้งให้ลูกค้าทราบ ว่าต้องทำการ Reindex หรือ Shrink หรือไม่
จากรูป เป็นตัวอย่างของการ Reindex และ Shrink Database
จากที่ได้กล่าวไปข้างต้น ว่าบริการ Reindex และ Shirnk จะทำให้ Database จัดเรียงข้อมูลได้ดีขึ้น ทำงานเร็วขึ้น
และมีขนาดเล็กลง ซึ่งจะเห็นได้ว่าก่อนทำการ Reindex ข้อมูลมีความกระจัดกระจาย ไม่เป็นระเบียบ กินเนื้อที่มาก
และส่งผลให้การค้นหาข้อมูลช้า เข้าถึงข้อมูลได้ช้า ฉะนั้น เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ทำการ Reindex และ Shrink แล้ว
ข้อมูลจะถูกจัดเรียงให้เป็นระเบียบมากขึ้น เหลือพื้นที่มากขึ้น ค้นหาได้เร็ว และทำงานได้ดีขึ้น
สำหรับตรวจสอบการทำงานของระบบ BackUp (2 เดือน 1 ครั้ง รวมเป็น 6 ครั้ง)
- บริการ Check Autobackup Database เพื่อให้ทราบว่ามีการทำงานทุกวันหรือไม่ พื้นที่ว่างเหลือพอทำงานและ Backup หรือไม่
เมื่อทางเจ้าหน้าที่ ได้ให้บริการดูแล Database แล้ว เราจะติดต่อลูกค้าโดยการโทรแจ้ง หรือส่ง E-Mail เพื่อระบุผลการทำงานของระบบ
ให้ลูกค้าได้ทราบอีกครั้ง
**สำหรับกรณีที่ลูกค้ายังไม่สะดวก ลูกค้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ในภายหลังได้ ที่เบอร์ หรือ Line ID 0832245559**
4. บริการ Set Form Report ให้ฟรี
- สำหรับลูกค้าใหม่ ฟรี MA ปีแรก เราจะให้บริการ Set Form Report ฟรี 8 ฟอร์ม/ปี
- สำหรับลูกค้าในระยะเวลาสัญญา MA เราจะให้บริการ Set Form Report ฟรี 4 ฟอร์ม/ปี
***ในกรณีที่เกินจำนวนฟอร์มที่กำหนด จะมีค่าใช้จ่ายฟอร์มละ 3,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
5. ดึงข้อมูล Stock คงเหลือ ณ สิ้นเดือน 12 ครั้ง/ปี
โดยปกติโปรแกรมไอเทค จะดู Stock แบบ Real Time แต่หากลูกค้าต้องการดู Stock ย้อนหลัง เราก็ยินดีให้บริการโดยการไปเอา Database
ที่ Backup เก็บไว้ทุกๆวัน ดึงมาทำให้ ซึ่งขึ้นอยู่กับว่าลูกค้าต้องการวันไหน เพราะฉะนั้น การดึงข้อมูล Stock คงเหลือ ลูกค้าต้องมี Database Backup เก็บเอาไว้ด้วย
6. บริการอบรมการใช้งานโปรแกรม ที่บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์ จำกัด
ลูกค้าสามารถเข้ารับการอบรมการใช้งานโปรแกรม ได้ที่บริษัทไอเทค ซอฟท์แวร์ปีละ 2 ครั้ง ครั้งละไม่เกิน 3 วัน (สูงสุด 20 คน/ครั้ง) ตามวัน-เวลาที่บริษัท ไอเทค ซอฟท์แวร์ กำหนด
***ในกรณีที่ขอรับการอบรมที่บริษัทไอเทค ซอฟท์แวร์เกิน 2 ครั้ง คิดวันละ 3,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
7. บริการลง Program ITEC ให้เครื่อง Client โดยการ Remote Desktop
ในกรณีที่เครื่องติดไวรัส ต้องลง Windows ใหม่ หรือเครื่องเกิดความเสียหาย
8. บริการติดตั้ง, ทดสอบโปรแกรม, ย้ายระบบ, ลง Program ITEC สำหรับเครื่อง Server และโอนย้ายข้อมูล Database โดยการ Remote Desktop
ในกรณีที่เครื่อง Server มีปัญหา หรือลูกค้ายกเครื่องมาที่บริษัทไอเทค ซอฟท์แวร์ และสำหรับลูกค้าในระยะเวลาสัญญา MA
เราจะให้บริการไม่เกิน 2 ครั้ง/ปี (สำหรับการกู้ Database จะคิดค่าบริการเป็นกรณีไป ซึ่งขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการกู้ข้อมูล)
***ในกรณีที่เกิน 2 ครั้ง/ปี จะมีค่าใช้จ่ายในการบริการ 5,000 บาท (ไม่รวมภาษี)
9. การ Upgrade Version Program
เรามีบริการ Upgrade Version เพื่อให้โปรแกรมมีความทันสมัย และมีฟังก์ชันใหม่ที่ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องให้ลูกค้าได้ใช้ แต่ทั้งนี้
ทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งให้ลูกค้าทราบก่อน และสอบถามว่าต้องการรับบริการ Upgrade Version หรือไม่ โดยเราจะคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นอันดับแรก